สิทธิผลประโยชน์1

**บัตรนี้มีกำหนดระยะเวลา1ปีที่จะใช้เพื่อการบริการหรือ Shopping หากไม่ใช้ทางบริษัทสงวนสิทธิ์ และจะจัดส่งผลิตภัณฑ์หรือสินค้าให้มูลค่าตามบัตรนั้น


บัตรเอกสิทธิ์เฉพาะสมาชิก Qnet ใช้เพื่อShopping@ Qmall แล้วนำไปใช้ ด้านบริการของในเครือ Q Group แล้วยังสามารถที่เป็นช่องทางการมีรายได้และเป็นธุรกิจสร้างรายได้มหาศาลได้




Placement หรือการวางโครงสร้างสายงานในรูปแบบ "ไบนารี่" นั้นพิเศษให้ รหัสละ50 บาท สูงสุด 10 ชั้นลึก


ในการคำนวณจ่ายในข้อนี้ คำนวณจ่ายในทางลึก การจับคู่ชั้นละ1 คู่เท่านั้น ไม่จำกัดรายได้ ส่วนที่ยังไม่ได้จับคู่นั้นเก็บไว้ให้(ไม่ตัดทิ้ง)







เมื่อทำคุณสมบัติจับคู่ A+B ครบ 5คู่แล้วมีสิทธิ์ที่จะเปิดทำสายงานใหม่ในชื่อของเรา ซึ่งจะมีรายได้เกิดขึ้นมากมาย แต่ท่านจะต้อง Top-up 6,600 บาทก่อนจึงจะวางสายงานใหม่ได้ และมีผลประโยชน์เกิดขึ้นทันที เช่น แนะนำ K จะได้รับ 1,000 บาท หรือรหัสที่เกิดขึ้นจะได้รับ 1,000บาทนั่นเอง **ในที่นี่ ขึ้นอยู่กับท่านจะเปิดโครงสร้างใหม่ที่เรียกว่า "Profit" หรือไม่ก็ได้


ผลประโยชน์ที่ได้รับเมื่อเปิด Profit ใหม่ ผลงานที่เกิดขึ้นภายใต้องค์กร/ทีมงาน Profit1 คิดโบนัสให้อีก 300 บาททุกรหัสที่เกิดใหม่ทั้งหมด, ผลงานที่เกิดในทีม Profit 2 รับพิเศษรหัสละ 200บาททุกรหัสที่เกิดขึ้นใหม่,และ Profit3-10 รับพิเศษ 100 บาททุกรหัสที่เกิดขึ้นใหม่

มีรายได้หรือโบนัสจะถูกตัด 50% เข้าสู่การคำนวณในแผนการจ่ายในแผน2(สิทธิผลประโยชน์2) สูงสุดไม่เกิน 30,000 บาท ซึ่งทางบริษัทจะเปลี่ยนบัตรเป็น บัตร Silver Card สำหรับใช้จับจ่ายใช้สอย ทั้งใช้ด้านบริการในเครือ Q Group หรือ Shopping @ Qmall หรือเป็นบัตรวงเงินเปิดรหัสให้กับนักธุรกิจใหม่ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

เกี่ยวกับฉัน

(เว็บบล็อกนี้จัดทำในนาม Q MyDear Team เพื่อการประชาสัมพันธ์ในทีมงานเท่านั้น)ด่วน!เปิดรับสมัครสมาชิกในกลุ่ม " Q My Dear Team " ซึ่งเป็นสายงานติดบริษัท ที่ขยายทีมงานและสร้างทีมงานอย่างรวดเร็ว และพร้อมที่ต้อนรับทุกท่านที่จะมาเติบโตร่วมกันในการเป็นสายงานต้นๆของบริษัท ที่จะเปิด ออฟฟิศ ดำเนินการด้านธุรกิจเครือข่ายในเดือนมีนาคม2552นี้ทางบริษัทฯ เตรียมพร้อมไว้ให้ท่านแล้ว ประกอบไปด้วยสำนักงาน ทีมบริหาร โปรแกรมคำนวณ และแผนการจ่ายผลตอบแทนสูงสุดให้กับสมาชิกด้วยแผนการจ่ายแนวใหม่แห่งแรกของไทย ที่ทำให้สมาชิกมีรายได้อย่างง่ายดาย และใบอนุญาติ สคบ.ช่วงระหว่างการจะเปิดตัวเร็วนี้ ขณะนี้ทีมได้เริ่มขยายงานไปทั่วประเทศแล้ว..และพร้อมที่จะจัดประชุมได้ทันที่ในต่างจังหวัดให้กับทีมงาน..ทีมพร้อม(ทุนพร้อม)..ติดต่อด่วน ทำงานถูกทีม+ทุน ประสบความสำเร็จเร็วกว่า ตัดสินใจด่วน โปรดศึกษาข้อมูลและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับผู้ที่แนะนำท่าน....